Antidetect Browser là gì?

Antidetect Browser hay Trình duyệt chống phát hiện là một dạng trình duyệt được tạo ra với  mục đích che giấu địa chỉ IP và các thông tin của người dùng (vân tay trình duyệt) khi họ tiến hành truy cập vào mạng internet.

Note: “Vân tay trình duyệt (Browser Fingerprinting) là một cụm từ được cung cấp bởi các nhà phát triển internet. Thuật ngữ này dùng để ám chỉ những dấu vết mà người dùng internet để lại khi họ truy cập internet, từ những thông tin này, các nhà phát hành có thể nắm bắt được: Thông tin cá nhân, quốc gia địa chỉ IP,... của bạn để sử dụng cho các mục đích phát triển cộng đồng hoặc sử dụng trong các nền tảng quảng cáo”.

Vì sao nên sử dụng Antidetect Browser?

Trình duyệt chống phát hiện là một sản phẩm thông minh, có thể thay đổi được các thông tin truy cập của người dùng bao gồm: Địa chỉ IP, User Agent, tự động tạo Cookies mới nhằm giấu thông tin với các trình duyệt yêu cầu quyền truy cập vào Cookies,... và cả thông tin về cấu hình máy hay hệ điều hành của bạn.

Việc sử dụng Trình duyệt chống phát hiện thông tin đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể:

  • Đảm bảo thông tin không bị lộ ra ngoài: Antidetect Browser với các tính năng thay đổi được thông tin của người dùng, từ đó giúp bảo mật thông tin thực của họ khỏi các trường hợp bị lộ một cách không mong muốn.

  • Không bị hạn chế khi truy cập internet: Hiện nay có rất nhiều nền tảng mạng xã hội, trang web sẽ giới hạn hay chặn những người dùng sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị. Với Antidetect Browser, bạn sẽ được tạo tự động các dấu tay trình duyệt mới (không trùng lặp), từ đó các thuật toán của nhà phát hành sẽ khó phát hiện dấu vết truy cập và người dùng sẽ được truy cập các trang web mà không hề bị hạn chế.